Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

HẠNH PHÚC MỚI!

     Đăng bức ảnh lên FB, bạn bè - từ những người thân thiết, thường xuyên liên lạc đến những người ít liên lạc đều giật mình. Có lẽ đó là bức ảnh nhiều comment nhất, hầu hết là những cmt đại loại: yêu lâu chưa, giấu kín thế, cưới mà không mời... Và câu trả lời của nó khiến nhiều người giật mình: Mới quen, chưa kịp yêu. Hic. Câu trả lời thật 100% mà có người không tin. Những người bạn thân, khá hiểu nó cũng giật mình ngạc nhiên. Bản thân nó thì sao? Nó cũng chẳng nghĩ là nó lại quyết định nhanh đến thế. Nó đâu có suy nghĩ lấy chồng cho có chồng, lấy ai cũng được. Nếu là vài năm trước có lẽ nó không quyết định nhanh đến thế. Cuộc sống đã cho nó tự tin với sự cảm nhận và quyết định của mình. Bạn bè lo lắng: quen nhau lâu chưa, đã tìm hiểu kĩ chưa, sao quyết định nhanh thế; tìm hiểu cho kĩ để khỏi hối hận. Nhưng mọi người cũng không hỏi nhiều vấn đề đó bởi câu trả lời tự tin và quyết đoán của nó: dù có thế nào thì nó cũng không hối hận, nó tin vào sự lựa chọn và cảm nhận của mình.
    Chồng - khi quyết định lấy thì chưa yêu, cũng không phải là người đầu tiên nó yêu nhưng hiện tại là người duy nhất mà nó yêu. Nó vui với hạnh phúc mới của mình và sẽ cố gắng vun đắp hạnh phúc ấy. Không ai biết trước được tương lai và cũng chẳng ai học hết được chữ ngờ. Những bất ngờ luôn xảy ra trong cuộc sống. Đó có thể là niềm hạnh phúc cũng có thể là nỗi đau.Nhưng chỉ cần bản thân mình cố gắng và cảm thấy không làm gì trái với lương tâm thì có thể đón nhận mọi thứ. Mọi nỗi đau đều có thể được xoa dịu theo thời gian để đến với niềm vui. Nó luôn có niềm tin và hi vọng vào những điều tốt đẹp ở phía trước.

1 nhận xét:

  1. Anh em nhà mình ơi : Em gái nhà mình lấy chồng rồi nè !

    Trả lờiXóa